Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Khách sạn 5 sao New World 76 Lê Lai quận 1 Sài Gòn

Khách sạn 5 sao New World 76 Lê Lai quận 1 Sài Gòn


Khách sạn New World Sài Gòn mà Blog địa chỉ giới thiệu đến bạn có vị trí đắc địa gần chợ Bến Thành và khu Công viên 23 tháng 9 rộng lớn. Buổi sáng tại đây có không khí rất trong lành, thích hợp cho những người yêu thích thể thao. Các khách sạn 5 sao tại Sài Gòn Lịch sự, trang trọng và đẳng cấp là những cảm nhận đầu tiên khi khách hàng để nghỉ ngơi tại Khách sạn New World Sài Gòn.
  • Khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Ngũ Hành Sơn
  • Danh sách các khách sạn 5 sao ở tại Sài Gòn


New World 76 Lê Lai khách sạn 5 sao

New World Sài Gòn được thiết kế theo phong cách cổ điển của Châu Âu gồm 552 phòng nghỉ và căn hộ được bài trí trang nhã. Mỗi căn phòng đều là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật sắp xếp tiện nghi và sự hiện đại của nội thất mang đến cho khách hàng những giấc ngủ ngon và sự thoải mái, hài lòng.

New World 76 Lê Lai khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

Ngoài ra, cùng với đội ngũ nhân viên thân thiệt, chắc chắn khách sạn New Word Sài Gòn sẽ giới thiệu đến bạn những món ăn ngon truyền thống và hiện đại tại các nhà hàng sang trọng Dynasty và nghe những bản nhạc piano du dương.

New World 76 Lê Lai phòng ba đơn giải hiện đại

Dịch vụ và tiện nghi khách sạn New World

  • Miễn phí: wifi, truy cập internet không dây, tư vấn, hỗ trợ khách hàng...
  • Dịch vụ: ẩm thực, dịch vụ phòng 24h, nhà hàng, bữa sáng buffe, bể bơi ngoài trời, vui chơi giải trí, bồn tắm, vòi hoa sen, máy sấy tóc, két an toàn...
  • Giá phòng trung bình: 3.672.714 đồng.

Địa chỉ: 76 Lê Lai, Quận 1, Sài Gòn 
Tư vấn & đặt phòng: 0917407298 - 0904639383
Tel: (08) 38228888


Khách sạn New World Sài Gòn là khách sạn 5 sao có tiện nghi, dịch vụ và giá cả khá tương xướng với chất lượng. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi ở New World. Chúc các bạn thật vui vẻ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét